Hoa Lan Hồ Điệp - Nữ hoàng của các loài lan


Đó là tên gọi mà những người yêu hoa đã dành tặng cho Lan Hồ Điệp, một loài hoa có vẻ đẹp kiêu sa, quý phái của một nữ hoàng, với vẻ đẹp quyến rũ và ý nghĩa đặc biệt mà ngày nay Lan Hồ Điệp có mặt ở nhiều nơi và được nhiều người biết đến một cách đầy ngưỡng mộ và trang trọng.
Hoa lan hồ điệp


Theo phong thủy, hoa Lan Hồ Điệp có ý nghĩa rất tốt đẹp, thân cây tròn, mập mạp xanh tươi, lá mọc đối xứng với nhau, cánh hoa tròn, màu sắc rực rỡ tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, cuộc sống hạnh phúc và thành công mỹ mãn. Bên cạnh đó, hoa lan hồ điệp còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho mọi người cả trong công việc và cuộc sống.

Lan Hồ Điệp mang nhiều ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào màu sắc, nó có thể là hiện thân của một tình yêu lãng mạn, sắc son, là món quà sang trọng quý phái trong các sự kiện, nghi lễ, là sự tinh tế nhẹ nhàng trong trang trí nội thất… Lan hồ điệp có nhiều màu sắc đa dạng như: màu trắng, màu vàng, màu tím, đỏ… một số loài còn có màu sắc đốm và sọc…
Hoa lan hồ điệp đẹp

Lan Hồ Điệp có mặt từ rất lâu đời, từ thời cổ đại Hy Lạp, người ta đã biết đến Lan Hồ Điệp như một biểu tượng của sự đầm ấm, sung túc và giàu có. Họ quan niệm rằng, chậu hoa Lan Hồ Điệp nào càng có nhiều nụ, nở nhiều hoa rực rỡ thì gia đình đó càng hạnh phúc, no đủ, sum vầy.

Người Châu Âu, thời của Victoria lại phong tặng cho Lan Hồ Điệp là biểu tượng của một tình yêu sâu đậm, những cặp đôi yêu nhau thương dùng Lan Hồ Điệp để thể hiện tình cảm của mình cho nữa kia. Còn người Trung Quốc lại cho rằng, Lan Hồ Điệp có ý nghĩa là một vẻ đẹp hoàn mỹ, chính vì thế chỉ tặng hoa cho những người đang hướng tới sự hoàn hảo, những người sở hữu sự chân thiện mỹ trong cuộc sống và đáng được trân trọng, nể phục.

Với nhiều ý nghĩa đặc biệt như vậy, ngày nay Lan Hồ Điệp ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu quý hơn, các gia đình hay nhiều cơ quan, doanh nghiệp thường mua những chậu Lan Hồ Điệp dùng để trang trí hay chào mừng khai trương… với mong muốn có được nhiều may mắn, hạnh phúc, phát tài phát lộc.

MrHoa.com là cửa hàng được nhiều người biết đến và chọn lựa những chậu Lan Hồ Điệp tươi đẹp và rực rỡ. Với giá cả hợp lý, phong cách thái độ phục vụ tận tình, MrHoa.com đã và đang trở thành thương hiệu uy tín nổi tiếng tại TP.HCM.


Copyright © Hoa đẹp