Hoa hồng - dành cho em những lời yêu thương ngọt ngào nhất

"Dành cho em ngàn câu ca và thương yêu đó/ Dành cho em tia nắng ấm cùng bao cơn gió/Dành cho em dành cho em niềm đam mê tuyệt vời/ Mà anh muốn nắm lấy trong giấc mơ..." Có lẽ những câu hát này không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ đúng không nào?
Hoa hồng dành cho em


Và ngoài những điều lớn lao ấy được lời bài hát nhắn gửi thì món quà dành tặng "em" không thể thiếu những đóa hoa hồng tươi thắm, khoe hương sắc.

Tại vì sao, hãy cùng Mrhoa.com tìm hiểu về hoa hồng - loài hoa dành cho em đầy ngọt ngào, lãng mạn và yêu thương.
Hoa hồng đẹp cho người ấy

Hoa hồng - "sứ giả tình yêu" từ lâu đã được biết đến là món quà tặng mà các đôi yêu nhau dành tặng cho nhau. Trong đó, loài hoa hồng đỏ mang đến thông điệp về một tình yêu sâu đậm, mãnh liệt.
Hoa hồng xanh bất tử

Cũng chính bởi lý do này mà khi nhắc đến hoa hồng, hầu hết ai cũng hình dung về một tình yêu sâu đậm và mãnh liệt.
Hoa hồng xanh lá độc đáo

Trong đó, hoa hồng tình yêu có tên tiếng La-tinh là Rose, loài hoa này có xuất xứ từ đất nước Ba Tư. Trong truyền thuyết của người Ba Tư, hoa hồng được biết đến là sứ giả của một tình yêu vĩnh hằng và mãnh liệt. Bên cạnh đó, nó còn mang vẻ đẹp của Thần Vệ Nữ - vị thần của tình yêu và sắc đẹp.
Hoa hồng vàng

Vì thế, mà có lẽ món quà dành cho em vào những dịp lễ, ngày sinh nhật, ngày tốt nghiệp... không thể thiếu đóa hoa hồng. Và có lẽ, nếu như người bạn yêu thích sự lãng mạn thì chỉ cần một đóa hoa hồng tươi thắm nhất cũng đủ làm rung động trái tim người ấy rồi đó!

Và tuy cũng là hoa hồng nhưng mỗi loại hoa hồng lại mang đến thông điệp và gửi gắm những sắc thái tình cảm khác nhau:

Đó là hoa hồng đỏ thì món quà bạn dành cho em muốn thể hiện tình yêu mãnh liệt nồng cháy.
Bông hoa hồng đỏ

Nếu đó là hoa hồng trắng thì có nghĩa bạn đang muốn người ấy biết rằng, tình yêu bạn dàng tặng cho người ấy là một tình yêu trinh nguyên và tinh khôi.

Còn nếu đó là hoa hồng vàng thì có lẽ tình yêu của bạn vừa nồng cháy lại vừa mang chút hờn ghen, giận dỗi...

Mặc dù thông điệp của mỗi màu hoa là thế. Tuy nhiên, để nắm bắt được ý nghĩa của các loài hoa dành cho em không hề khó. Bạn có thể tìm hiểu cụ thể hơn trên webstite Mrhoa.com nhé!

Ngoài việc tặng cho người ấy đóa hoa hồng tươi thắm, bạn có thể tặng hoa lan hồ điệp, hoa ly, hoa mẫu đơn, hoa cẩm chướng. Bởi lẽ ngày nay, việc tặng hoa đã khá thoải mái hơn nhiều, không còn gói gọn trong ý nghĩa của hoa nữa. Và do vậy, bạn cũng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm loại hoa thích hợp cho người ấy của bạn.

Và bí quyết là bạn hãy theo dõi sở thích và biết sở thích của người ấy để mang đến người ấy những món quà dành cho em ý nghĩa và kỉ niệm nhất nhé! Để được hỗ trợ tốt hơn trong việc lựa chọn hoa tươi, bạn có thể liên hệ với shop hoa tươi Mrhoa.com của chúng tôi!
>>Xem thêm bài viết hoa Lan Hồ điệp nữ hoàng các loài hoa

Copyright © Hoa đẹp