Ý nghĩa hoa Cẩm Chướng và hình ảnh đẹp

  
Hoa cẩm chướng được các tu sĩ La Mã ở thế kỷ 13 đem trồng, họ là những người đầu tiên đã phát hiện ra và gieo trồng nên loài hoa này. Thời điểm đó, đối với người Hy Lạp và La Mã, ý nghĩa hoa cẩm chướng có vai trò rất quan trọng, nó được xem là biểu tượng của người La Mã, tượng trưng cho đỉnh cao của nền văn minh quốc gia.

Ý nghĩa của hoa cẩm chướng


Hoa cẩm chướng còn có tên gọi là “Jove’s flower”, bông hoa của thần Jupiter, đây là vị thần được họ rất tôn kính và sung bái. Thời Hy Lạp cổ đại, loài hoa này được nhiều người tôn kính nhất vì theo một truyền thuyết của Cơ đốc giáo, những bông hoa cẩm chướng rực rỡ đã mọc lên nơi những giọt nước mắt của Mari rơi xuống lúc nhìn thấy Jesus trên thập tự giá.

 Ở Korea -Triều Tiên, ý nghĩa hoa cẩm chướng còn được dùng để bói toán, người ta dựa vào màu sắc và hình dạng của từng bông hoa để tiên đoán về cuộc đời và lương duyên của các cô gái. 3 bông hoa cẩm chướng sẽ được cài lên tóc một cô gái và cuộc đời của cô được suy đoán theo từng thứ tự các bông hoa sẽ héo dần đi. Nếu bông hoa ở trên cùng héo úa trước, những năm cuối đời của cô sẽ rất lận đận. Nếu bông hoa ở giữa héo trước, tuổi trẻ của cô khá gian nan vất vả, về hậu vận sẽ tốt hơn. Còn nếu bông hoa ở dưới cùng tàn héo trước, cô ấy bất hạnh suốt cuộc đời.

Theo một truyền thuyết khác của Italia kể lại rằng, trước khi lên đường chinh chiến Margherita - một thiếu nữ đã tặng cho chàng hiệp sĩ Orlando - người mà nàng yêu thương một bông cẩm chướng màu trắng, chàng Orlando đã mang nó theo mình trên suốt đường chinh chiến. Sau đó, anh ta bị thương nặng và chết, máu anh nhuộm đỏ nơi chính giữa bông hoa trắng. Bông hoa cẩm chướng có nhuộm máu đó đã được đem về cho nàng Margherita. Nàng đau khổ, giữ những hạt giống đó và trồng nên những bông cẩm chướng xinh đẹp màu trắng và luôn có khoảng màu đỏ nơi chính giữa cánh hoa. Nàng Margherita cũng đã chung thuỷ mãi mãi với Orlando suốt cuộc đời. Từ truyền thuyết ấy, người ta tin rằng ý nghĩa của hoa cẩm chướng biểu tượng cho một thông điệp về tình yêu, lòng thủy chung, chờ đợi và niềm hy vọng.


Hình ảnh đẹp hoa cẩm chướng

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu hình ảnh đẹp hoa cẩm chướng được sưu tầm để dành cho những ai yêu thích loài hoa đặc biệt này.
 Những hình ảnh đẹp của hoa cẩm chướng

 Những hình ảnh đẹp của hoa cẩm chướng
cẩm chướng đẹp

Hoa cẩm chướng


ý nghĩa hoa cẩm chướng
 Hoa cẩm chướng có ý nghĩa gì? Đó là câu hỏi thắc mắc của nhiều bạn khi được tặng một bó hoa này. Qua bài viết của chúng tôi hi vọng bạn đã hiểu được ý nghĩa của loài hoa tuyệt vời này.
ý nghĩa hoa cẩm chướng là gì

Ảnh đpẹ hoa cẩm chướng

ảnh hoa cẩm chướng đẹp

hình ảnh đẹp hoa cẩm chướng

hình ảnh hoa cẩm chướng đẹp


Hoa cẩm chướng việt nam

Hoa cẩm chướng nói lên điều gì?

hoa cẩm chướng có ý nghĩa gì thế?

bông hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng ý nghĩa

ý nghĩa hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng đẹp

hình ảnh đẹp và ý nghĩa hoa cẩm chướng

Tại MrHoa.com - cửa hàng chuyên cung cấp sỉ, lẻ hoa uy tín, chất lượng trên toàn quốc, có đầy đủ các loài hoa để bạn có thể chọn lựa, đặc biệt là loài hoa cẩm chướng với nhiều loài khác nhau như: cẩm chướng thuần một màu; hoa cẩm chướng có vằn, sọc; cẩm chướng hồng, đỏ, vàng, tím… Bạn có thể truy cập vào trang web: MrHoa.com, để tìm hiểu thêm thông tin về hoa và đặt đơn hàng. Chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Copyright © Hoa đẹp