Ý nghĩa hoa Lavender và hình ảnh đẹp hoa oải hương


Hoa Lavender còn được gọi bằng cái tên trìu mến là oải hương. Loài hoa có màu tím nhẹ nhàng, tươi thắm nổi tiếng ở miền nam nước Pháp như Avignon Provence… Với vẻ đẹp kiêu sa cùng mùi hương thơm nồng, ý nghĩa hoa Lavender khiến nhiều người phải trân trọng, yêu quý.
Hoa oải hương Lavender


Hoa Lavender có phần cuống hoa dài, màu xám và có góc cạnh, vỏ của cây có hình dẹt, các lá mọc đối nhau, không có cuống và phía trên có một lớp lông tơ mịn. Hoa Lavender có một màu tím hoa cà rất đặc trưng, các ống hoa được sắp xếp liên tục vòng quanh cuống hoa. Hiện nay, nhiều người còn sử dụng hoa Lavender để làm túi bột thơm, hay dùng hoa ướp khô để trang trí các căn phòng. Với mùi thơm cuốn hút, hoa lavender khô có thể giữ được mùi trong suốt 5 năm, thậm chí còn lâu hơn.
Hoa lavender

 Ý nghĩa hoa Lavender đó chính là sức mạnh và sự may mắn, ở một số nơi người ta thường đặt những cành Lavender vào trong bàn tay của người phụ nữ đang sắp sinh. Mọi người mong muốn rằng, những bông hoa Lavender sẽ mang đến sức mạnh và sự may mắn cho người phụ nữ sắp vượt cạn.
bó hoa lavender

Những bó hoa Lavender tươi thắm còn được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới, vì nó có thể mang tới những niềm vui, sự thuận hòa và cả những điều tốt đẹp. Nhiều người còn rắc tung những bông oải hương được phơi khô trong nhà vì với mong muốn sẽ đón nhận được nhiều sự bình yên.

Những hình ảnh đẹp hoa oải hương - lavender

vườn hoa lavender oải hương

Với ý nghĩa hoa Lavender trên, hiện nay loài hoa này được xem là loài hoa rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn vào các dịp lễ đặc biệt trong cuộc sống như sinh nhật, hoa chúc mừng… Chúng có thể được bó riêng hoặc kết hợp với nhiều loài hoa khác thành một tổng thể rất hài hòa.
hoa oải hương tím


cánh đồng hoa oải hương



Những bông hoa oải hương khoe sắc
Tại MrHoa.com - Cửa hàng chuyên về hoa tại TP.HCM với nhiều chi nhánh tại các quận huyện của thành phố, luôn là điểm đến của nhiều người yêu thích hoa hay có nhu cầu mua hoa. Tới MrHoa.com, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ và đa dạng của Lavender mà còn bất ngờ với vô vàn loài hoa khác ở đây. MrHoa.com được xem là thiên đường hoa tại TP.HCM, với giá cả hợp lý, đa dạng với hàng trăm loài hoa cùng các dịch vụ chuyên nghiệp, MrHoa.com đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. Nếu muốn lựa chọn cho mình một bó hoa Lavender cuốn hút hay đơn giản chỉ muốn tìm hiểu về ý nghĩa hoa Lavender cùng các loài hoa khác, các bạn hãy truy cập vào trang web của chúng tôi: MrHoa.com.

Copyright © Hoa đẹp