Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng

Trong thế giới loài hoa, mỗi bông hoa đều mang hương sắc riêng biệt và mỗi loài hoa đều chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau như hoa hồng là tình yêu nồng nàn, hoa diên vĩ là tình bạn gắn kết, bền lâu, hoa mai là sự chào đón năm mới... và rất nhiều loại hoa cùng ý nghĩa tốt đẹp khác. Vậy còn những loại hoa chỉ xuất hiện như "vai phụ" trong những bó hoa rực rỡ như hoa bi trắng thì sao? Màu sắc và ý nghĩa của loài hoa baby trắng như thế nào, hãy cùng mrhoa.com tìm hiểu xem nhé!



Hoa baby trắng  là giống hoa khá lạ so với các loài hoa khác. Loài hoa này thường được dùng để tô điểm, tạo phần nhấn nhá cho các bó hoa thêm phần sáng tạo và bắt mắt. Ngoài sắc màu thường thấy là màu trắng, hoa bi còn có nhiều màu khác như tím và hồng nhưng hai loại này không phổ biến lắm.

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 1

Với sự nhẹ nhàng, mỏng manh vốn có của mình, hoa baby trắng sẽ khiến bạn thích thú ngay khi nhìn thấy chúng. Hoa bi trắng được trồng nhiều ở gần vùng có đá vôi như tại vùng Địa Trung Hải và Đông Âu. Loài hoa này được trồng lâu năm và có mùi thơm dịu nhẹ. Hoa bi trắng thường mọc thành những bụi cây thấp, có nhiều nhánh nhỏ, hoa sẽ mọc trên đầu cành cây. Với khí hậu ôn hòa nên tại Việt Nam, hoa bi trắng cũng được trồng rất phổ biến.

>Bạn cần đặt hoa vui lòng liên hệ shop hoa tươi quận 7 tại đây
Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 2


Hoa bi trắng còn có tên gọi là hoa baby. Theo các nước phương tây, loại hoa này được gọi là “Baby’s breath” có nghĩa là ngôn ngữ của trẻ thơ. Ý là hoa bi trắng xinh đẹp và mong manh như trẻ thơ.  Một bó hoa bi trắng sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh khôi và gần gũi .

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 3


Đối với tình yêu đôi lứa, hoa baby trắng có ý nghĩa tượng trưng cho sự trong sáng, thơ ngây và tinh khiết. Một tình yêu đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào. Nếu bạn nhận được một bó hoa bi trắng trong ngày cưới của mình, hãy cảm ơn người tặng vì họ đã mang đến lời chúc phúc cho tình yêu đôi bạn mãi hạnh phúc và bền lâu.

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 4
Đặc biệt, hoa bi còn là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành cho những bà mẹ trẻ, những người lần đầu chào đón thiên thần bé nhỏ của mình,  là sự bày tỏ niềm vui sướng và chào đón sự ra đời của một em bé khi nó được kết hợp với các loài hoa tượng trưng cho người mẹ.
Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 5


Ngoài ra, hoa baby trắng còn được sử dụng nhiều trong trang trí, những bó hoa hồng, hoa lyly, hoa hướng dương sẽ lung linh và lãng mạn hơn nhiều khi có sự góp mặt cũng những bông hoa bi trắng nhỏ li ti, trắng muốt như bông tuyết.

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng v6
Trên đây là một vài chia sẻ về vẻ đẹp của hoa bi trắng, nếu cảm thấy yêu thích loài hoa này, hãy dành tặng chúng như một món quà ý nghĩa cho gia đình, bạn bè và người yêu bạn nhé!

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 7

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 8

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 9

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 10

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 11

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 12

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 13

Hình ảnh đẹp hoa baby trắng, tím, hồng 1254
Copyright © Hoa đẹp