Hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật


Lan hồ điệp là loài hoa mang một vẻ đẹp hiền dịu. Nó có ý nghĩa đặc biệt trong các trường hợp và hoàn cảnh khác nhau. Và trong cuộc sống, những bó hoa lan hồ điệp được dùng để làm bình hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật, bó hoa cưới hay chỉ là một bó hoa tặng người yêu trong một ngày bình thường. Vậy nghệ thuật tặng hoa lan hồ điệp lãng mạn và ý nghĩa như thế nào thì các bạn đã biết chưa? Và để hiểu thêm về hoa hồ điệp trong các trường hợp khác nhau thì các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!
Hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật


1. Tặng hoa lan hồ điệp phải dành cho đúng đối tượng và đúng thời điểm

Khi tặng hoa cho bất kỳ một ai đó thì bí quyết tặng hoa hàng đầu bạn hải nắm được đó chính là ý nghĩa hoa. Và trong trường hợp này, hoa lan hồ điệp cũng vậy. Mỗi một màu hoa lan hồ điệp lại mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Ví dụ:
- Hoa lan hồ điệp tím: tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và tình hữu nghị nguyên chất.
- Hoa lan hồ điệp trắng: thể hiện sự cao quý, sang trọng và xinh đẹp.
- ......

2. Tặng hoa lan hồ điệp trong ngày sinh nhật

Hoa lan hồ điệp có một vẻ đẹp tuyệt vời về nhan sắc. Nhưng vẻ đẹp đó thì luôn đi liền với sự mong manh và dịu dàng. Và cũng chính vẻ đẹp ấy mà đã không ít nhà thơ tốn giấy mực viết về vẻ đẹp của loài hoa này như là vẻ đẹp của một người con gái. Với ý nghĩa này thì một bó hoa sinh nhật được bó từ hoa lan hồ điệp dàng tặng cho các cô nàng phái đẹp sẽ thật là tuyệt vời.
Hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật 2

3. Tặng hoa lan hồ điệp cho người mình yêu

Việc dùng hoa để thổ lộ tình cảm của mình là một trong những cách hay đang được đa phần các bạn trẻ lựa chọn. Một bó lan hồ điệp sinh nhật là lan hồ điệp gửi người con gái mình yêu cùng tấm thiệp và lời chúc mừng đôi khi còn hiệu và là cách tặng quà bất ngờ dành cho các bạn gái đấy.
Lựa chọn một bó hoa sinh nhật được kết từ hoa lan hồ điệp sẽ là sứ giả truyền tải đi những cảm xúc một cách dịu dàng nhất. Và hơn hết, hoa lan hồ điệp còn là món quà gửi tặng người mình yêu thầm kín với mong muốn sẽ được tiếp xúc và cảm nhận.

4. Tặng hoa lan hồ điệp cho nàng

Lan hồ điệp là loài hoa được dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Ví dụ như: làm hoa sinh nhật, hao chúc mừng, ....
Và có phải đã không ít lần bạn có ý định lựa hoa lan hồ điệp tặng ai đó thì hãy quan sát và tìm hiểu về màu sắc hoa, ý nghĩa của từng màu sắc khác nhau để tặng đối phương nhé.
Hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật 3

5. Tặng hoa lan hồ điệp trong ngày cưới

Không chỉ dùng để kết thành bó hoa lan hồ điệp còn được dùng trong ngày trọng đại. Đây chính là một món quà mang đậm ý nghĩa dành cho những niềm hạnh phúc.
Và trong trường hợp tặng hoa lan hồ điệp trong ngày cưới thì các bạn cần phải hiểu được về ý nghĩa của từng màu sắc. Cụ thể như:
- Màu trắng: thể hiện sự thuần khiết.
- Màu vàng: thiể hiện sự giàu có.
- Màu xanh lá cây: thể hiện của tuổi tác.
- Màu xanh da trời: thể hiện niềm vui của hòa bình.
- Màu tím: thể hiện sự cao quý.
- .....
Hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật 4


Trên đây chính là nghệ thuật tặng hoa lan hồ điệp sinh nhật nói riêng và tặng hoa lãng mạn ý nghĩa nói chung mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Mỗi loài hoa đều có một ý nghĩa đặc biệt riêng. Vì thế, tùy trường hợp, tùy đối tượng và kinh tế mà cac bạn có thể lựa chọn một bó hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất.


Để tìm hiểu và lựa chọn về các mẫu hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật tươi tại shop hoa tươi Mrhoa thì các bạn vui lòng truy cập trang web: Mrhoa.com, hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 08 8880 9559 để được hỗ trợ và tư vấn mua bó hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa.
Copyright © Hoa đẹp