Tặng hoa cho nàng để giữ tình yêu như phút yêu đầu


Tình yêu là cảm xúc thăng hoa giữa hai tâm hồn đồng điệu. Một chút ngọt ngào, một chút lãng mạn, đam mê sẽ tạo nên một mối quan hệ tuyệt vời. Nhưng để giữ lửa cho tình yêu, làm nó luôn đẹp như phút yêu đầu thì không phải ai cũng biết. Vậy làm sao để hâm nóng tình yêu, để quay lại như phút yêu đầu, những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn.

1. Ứng xử như trẻ con

Nghe tưởng như nực cười nhưng đây là một trong những cách giúp tình cảm của hai bạn trở nên tươi mới như phút yêu đầu. Hàng ngày, người lớn chúng ta thường nghiêm túc và khá cứng nhắc, vậy tại sao không thử vài lần tận hưởng niềm vui như những đứa trẻ. Hãy dành thời gian để vui chơi cùng nhau. Coi một bộ phim hoạt hình, chụp ảnh với những con vật ngộ nghĩnh hay tạo những kiểu dáng lạ đời rồi nhìn nhau bật cười. Điều này thú vị hơn hẳn những lần hẹn hò nhàm chán trước kia.

2. Đi bộ cùng nhau

Để tình yêu nồng nàn như phút yêu đầu bạn nên thường xuyên đi bộ cùng nhau. Đây là cách tốt nhất để tăng cường tình cảm. Hai người cùng nhau đi bộ và lắng nghe về cuộc sống của cả hai sẽ giúp bạn khám phá ra những điều tuyệt vời của đối phương mà bạn chưa biết. Đi bộ cùng nhau còn giúp bạn phát hiện thêm những nơi chốn thú vị cho những lần hẹn hò sau. Một vườn hoa xinh đẹp hay một nơi ngắm bình mình, hoàng hôn lý tưởng chẳng hạn.

3. Làm cho đối phương bật cười

Phút yêu đầu thì luôn là những điều bất ngờ và ngọt ngào nhất. Đối phương có thể vì bạn mà luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy gợi những câu chuyện, hay kể những điều thú vị khiến người ấy bật cười là điều khá dễ dàng đúng không? Thực tế, chỉ cần nở nụ cười, tình yêu của bạn đã thêm gắn kết, bền lâu. Dành thời gian cho người ấy vui vẻ thay vì suốt ngày cắm đầu vào công việc hay điện thoại sẽ giúp tình yêu của bạn thêm thăng hoa.

4. Đi dạo bằng xe đạp

Nhớ phút yêu đầu, anh cùng em trên chiếc xe đạp, từng vòng quay đem ta đến bên nhau... Chỉ cần đơn giản như vậy nhưng cũng đủ khiến trái tim người ấy rung rinh. Hãy quên những chiếc xe hiện đại, quên đi xô bồ và tất bật của thành thị, quên luôn khói bụi và còi xe, cùng người ấy đến vùng ngoại ô, nhấm nháp một thứ uống ngon lành và cùng nhau đạp xe tận hưởng khí trời. Không chỉ giúp tình yêu thêm phần lãng mạn mà việc này còn giúp cho cả hai tăng cường thêm sức khỏe.

5. Có những bữa tối lãng mạn

Thuở mới chớm hẹn hò hay còn gọi là phút yêu đầu, ai cũng muốn dành điều lãng mạn nhất cho đối phương. Những bữa tối có nến và hoa chắc hẳn sẽ vực dậy tình cảm của hai bạn. Đem lại sự tươi mới và vui vẻ cho cả hai. Vì vậy, đừng ngại ngần rủ người ấy ra ngoài ăn một bữa tối lãng mạn hoặc tự tay bạn thiết kế một bữa ăn tại gia cũng sẽ khiến cho người ấy tràn ngập hạnh phúc.


Copyright © Hoa đẹp